Làm thế nào để quan hệ với bạn gái

Làm thế nào để quan hệ với bạn gái

Ây za! Quan hệ trước khi đăng ký kết hôn là trái pháp luật và không được mọi người ủng hộ, nhất là giới người lớn, thế hệ trước thế hệ 8x 9x.


Nhưng nếu đó là một tình yêu chân chính và dẫn đến kết hôn sau này thì việc đó tùy vào quan điểm mỗi người. Có người cho đó là bình thường nhưng cũng có người phản đối.

Tóm lại nếu muốn quan hệ với bạn gài thì trước hết cô ấy phải đồng ý cái đã. Nếu không đồng ý thì việc này to lắm đấy vì hành động này có thể ghép vào tội cưỡng hiếp con gái nhà lành đấy.

Vậy làm sao cho bạn gái đồng ý quan hệ, thì phải "cua" cô ấy chứ sao. Phải làm cho cô ấy thích bạn >>> rồi yêu bạn >>> rồi muốn "ăn thịt" bạn. Hi hi lúc này cô ấy sẽ cưỡng đoạt bạn. Thế thì tốt rồi nha.

Nhưng nếu gặp nhưng cô gái khăn khăn giữ trinh tiết thì sao? Cái này còn tùy thuộc vào nghệ thuật cua gái của mỗi người.

Tình yêu là gì:
- Về tâm lý: thì đó là sự đồng cảm, chia sẽ buồn vui, ...
- Về sinh lý: là sự ham muốn về thể xác ...

Vậy việc quan hệ với bạn gái trước khi kết hôn được bắt nguồn từ một tình yêu chân chính là có thể chấp nhận được. Nhưng bạn hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi làm chuyện ấy vì nó có thể nó sẽ mang lại những hậu quả xấu cho cuộc đời bạn sau này, nhất là các bạn gái.

Làm thế nào để quan hệ với bạn gái by lamthenao,info