Làm thế nào để mắt to

Làm thế nào để mắt to

Để đôi mắt của bạn to hơn chỉ có hai cách: phẩu thuật và trang điểm. Nhưng cách trang điểm thì nhiều ưu điểm hơn vì đỡ tốn kém, nhanh lẹ, an toàn.

Chút khéo léo với cây bút chì kẻ mắt sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn quyến rũ gấp đôi.
ảnh 01

Đôi mắt của bạn hơi nhỏ, và bạn mong muốn có được đôi mắt to tròn quyến rũ hơn. Điều này hoàn toàn có thể cải thiện được nhờ sự khéo léo khi trang điểm. Chì kẻ mắt (Eyeliner) là một món đồ trang điểm mắt quan trọng (bên cạnh mascara, phấn bóng mắt…). Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng Eyeliner để mắt trông to hơn từ 2,3 lần.


Bước 1: Tay phải ấn vào kéo lông mày phải lên phía trên, mi mắt mở góc 45 độ để nhìn rõ được đường mí mắt. Tay trái cầm chì kẻ mắt, kẻ sát đường chân mi.
ảnh 02


Bạn lưu ý là kẻ đậm ở giữa và nhỏ dần về hai đầu. Làm như vậy để tăng độ lớn của con ngươi.
ảnh 03


Bước 2: Kẻ mi dưới, đậm ở phía đuôi mắt, nhạt và mảnh dần về phía bên trong. Lưu ý tạo được đường kết nối tự nhiên của đường kẻ mi trên và mi dưới.
ảnh 04


Bước 3: Nhắm mắt, dùng tăm bông đầu nhỏ xoa đều lên đường kẻ mi trên khoảng 4, 5 đường. Việc này sẽ giúp đường kẻ mắt trông nhạt và tự nhiên hơn, đồng thời, mở rộng phạm vi của đường kẻ.
ảnh 05


Bước 4: Mở mắt, dùng tăm bông lau theo đường kẻ dưới cũng khoảng 4,5 lần. Không chỉ giúp mầu chì được tán đều hơn, mà còn giúp bạn lấy đi những mảng mầu bám ở chân lông mi. Sau khi lau bằng tăm bông, đường kẻ mắt sẽ tự nhiên và có chiều sâu hơn.
ảnh 06


Bước 5: Dùng bút lông kẻ mắt tán đều chút phấn mầu đen xám (nhạt hơn mầu chì kẻ mắt) lên mu bàn tay
ảnh 07


Bước 6: Dùng bút lông kẻ mắt đó phủ bóng mắt, men theo đường lông mi dưới.
ảnh 08


Dùng tay kéo lông mày nhếch cao, và tiếp tục phủ bóng mắt sát đường lông mi trên với bút lông.
ảnh 09


Đánh lại ở đường chân mi dưới để tạo được sự thống nhất ở cả hai đường mi.
ảnh 10


Sau đó, bạn hoàn thiện các bước tiếp theo như đánh bầu mắt, kẻ lông mày, chuốt mascara., gắn mi giả … để đạt hiệu quả cao nhất.
By Vzone

Làm thế nào để mắt to by lamthenao,info