Làm thế nào để quan hệ lần đầu không bị đau

Làm thế nào để quan hệ lần đầu không bị đau

Nguyên nhân làm phụ nữ đau khi lần đầu quan hệ là do rách màng trinh. Nhưng không đau lắm như một số người thổi phòng lên, giống như một lần tiêm chích thôi. Đau là do tâm lý lo sợ, hồi hộp mà ra.

Nhưng để không đau hoàn toàn thì có lẽ hơi khó, vì vậy chỉ có thể làm giảm bớt thôi, giống như trước khi tiêm mấy cô y tá thường hay nói vu vơ hay dùng tay "khìu khìu" ngay vị trí tiêm. Nhưng khi quan hệ lần đầu thì không phải làm như vậy nha ... Để cho việc quan hệ dễ dàng bạn phải làm 2 việc.

1. Giải tỏ tâm lý lo sợ.
Nó chỉ đau một tí thôi
2. Cần bôi trơn chỗ ấy trước khi quan hệ, vì nếu không được bôi trơn việc quan hệ rất khó và có thể gây cảm giác đau.

Chất nhờn được tiết ra từ âm hộ của phụ nữ khi được kích thích, vậy chỉ cần kiên nhân kích thích cho đến khi âm hộ tiết ra đủ chất nhờn mới quan hệ, không được nôn nóng. Nếu không sẽ có ấn tượng lần đầu không tốt vì cảm giác đau, thì những lần sau này sẽ có tâm lý không tốt.

Nếu việc kích thích không có hiệu quả bạn có thể đến tiệm thuốc hay các cửa hàng chuyên bán sản phẩm người lớn để mua gel (dầu) bôi trơn. Đơn giản hơn nữa bạn có thể dùng bao cao su, nếu không thích dùng bao vì lần đâu thì bạn có thể dùng dầu có sẵn trong túi đựng bao cao su để bôi trơn dương vật.

Còn nếu vẫn không có các thư ấy bạn có thể dùng nước bọt của mình, nhưng lưu ý việc dùng nước bọt thì có thể dẫn đến khả năng viêm nhiễm cho bộ phận sinh dục vì trong nước bọt có rất nhiều vi khuẩn.

Làm thế nào để quan hệ lần đầu không bị đau by lamthenao.info