Làm thế nào để cua gái

Làm thế nào để cua gái

Phụ nữ sinh ra để được yêu. Họ không thể sống thiếu tình yêu nhưng không vì thế mà trái tim họ luôn dễ bị chinh phục. Hãy là một chàng trai thông minh khéo léo, nắm bắt được tâm lý và bí quyết để mở cửa trái tim nàng.

Sau đây là 10 bí quyết cua gái

1. Lắng nghe
Mọi người đều muốn được người khác lắng nghe và hiểu mình. Thỉnh thoảng hãy dành thời gian để thực sự nói chuyện và lắng nghe những gì cô ấy nói. Nó không chỉ giúp bạn hiểu cô ấy hơn, mà còn là cơ hội để giải quyết những hiểu lầm trước đây.

2.Là chính mình
Tại sao phải cố gắng trở thành một người khác trong khi bạn muốn người ta yêu mến bạn vì chính bản thân bạn? Hãy thành thực với cô ấy những thiếu sót của bạn, vì cho dù bạn có tin hay không, thì hầu hết các cô gái đều sẽ tìm thấy ở đó một nét nào đó đáng yêu. Và cũng hãy nhớ rằng chắc chắn nàng cũng có những điểm chưa hoàn hảo.

3. Biết khen tặng
Bất cứ cô gái nào cũng thích được khen, miễn là lời khen đó chân thành. Chú ý đến những thay đổi nhỏ nhất của cô ấy, từ mái tóc hay đôi giầy mới, chắc chắn sẽ khiến cho cô ấy rất hạnh phúc.

4. Tự tin
Không gì hấp dẫn hơn một chàng trai đầy tự tin và bản lĩnh. Nhưng đừng nhầm lẫn giữa sự tự tin và kiêu ngạo đấy nhé.

5. Những bất ngờ thú vị
Mua cho nàng thứ gì đó không phải là cách duy nhất để làm cô ấy bất ngờ. Bạn có thể chỉ cần đột ngột xuất hiện để nói rằng bạn muốn gặp cô ấy, hay gửi cho cô ấy mẩu giấy nhỏ trong giờ học với những lời khen tặng nhẹ nhàng. Những điều đơn giản, nhỏ bé ấy sẽ cho cô ấy biết với bạn, cô ấy quan trọng thế nào.

6. Thách thức nàng
Những cô gái giống như những kẻ đi săn vậy, và bạn hãy là một thách thức mà cô ấy phải theo đuổi. Nhưng cũng đừng bắt nàng phải chờ đợi quá lâu đến mức phải bỏ cuộc.

7. Làm mới bản thân
Trước khi đi chơi với cô ấy, nhớ sửa sang lại đầu tóc, quần áo,… cố gắng để bản thân chỉn chu nhất có thể. Hãy cho cô ấy thấy bạn đã dành thời gian. Cũng đừng nói chuyện với cô ấy như với một thằng bạn thân… Nàng là phụ nữ, nên hãy chú ý ngôn từ của mình.

8. Đừng suốt ngày bám theo nàng
Kiên trì chính là chìa khóa để thành công, nhưng hãy để cho nàng một ít không gian để nhớ bạn. Hãy cố gắng quan sát những dấu hiệu để có thể hiểu những gì nàng không diễn đạt bằng lời.

9. Hài hước
Nếu bạn có thể làm cho nàng cười, bạn đã đi được một nửa con đường dẫn đến trái tim nàng. Hãy luôn vui vẻ và cởi mở với cô gái bạn thích, miễn là nó không động chạm đến nỗi đau của nàng.

1o. Giữ cho mọi chuyện đơn giản
Đừng trở nên tiêu cực nếu bạn muốn chiếm được trái tim nàng. Hãy để cho cuộc nói chuyện được nhẹ nhàng và theo chiều hướng tích cực. Nhưng cũng đừng làm cho nó trở nên giả tạo. Nếu có chuyện gì đó khiến bạn phiền lòng, cứ thẳng thắn tâm sự với nàng. Nhớ đừng bao giờ phàn nàn về chuyện tiền nong hay những thứ vô nghĩa khác.

Làm thế nào để cua gái by Vietbao