Làm thế nào để anh ấy sướng

Làm thế nào để anh ấy sướng

Không cần phải nghĩ nát óc đến việc sẽ chiều chuộng chàng thế nào trên giường, đôi khi những hành động nhỏ bé ngoài phòng the cũng làm chàng mê mẩn. Theo Redbook, hãy cho chàng được trở thành người quan trọng bằng chính cách cư xử của bạn.


1. Khi bắt gặp ánh mắt của một ai đó nhìn chàng ngưỡng mộ, hãy nói cho chàng biết.

2. Việc biết sử dụng nhiều loại máy móc luôn là niềm tự hào của đàn ông. Chàng sẽ cảm thấy mình là người chuyên nghiệp và giỏi giang khi được bạn hỏi về cách sử dụng của các loại máy đó.

3. Tán tỉnh chàng ở những nơi đông người như: tại bữa tối của gia đình, trong cầu thang máy đông người...
4. Không ngớt lời khen ngợi và thể hiện rằng bạn chỉ dành tặng điều đó cho chàng mà thôi. Từ những việc nhỏ nhất như cái tai của chàng đẹp thế nào đến những điều lớn hơn như cái cách mà chàng khiêu khích bạn cũng làm chàng "phổng mũi".

5. Mọi người đàn ông đều có những yếu điểm về thể hình. Thuyết phục chàng thật hấp dẫn và bạn bị thu hút bởi điều đó. Bạn có thể nói những câu kiểu như: “Bờ vai của anh làm em muốn ngả nghiêng” hay “Chiếc bụng của anh làm em thích thú khi được chà xát khắp người”.

6. Cho chàng biết những vận động viên yêu thích của chàng đều làm bạn liên tưởng đến anh ấy.

7. Giả vờ ghen tuông mỗi khi chàng được quá nhiều người quan tâm.

8. Gọi điện cho chàng lúc nửa đem và nói rằng không thể ngủ được nếu như không có chàng ở bên cạnh (chỉ nên thỉnh thoảng áp dụng chiêu này).

9. Dành tặng những lời ngưỡng mộ cho chàng như khen thông minh và đẹp trai.

10. So sánh những ưu điểm nổi bật của chàng với người cũ của bạn.

11. Ca ngợi về những thành tích mà anh ấy đạt được gần đây trước mặt bạn bè.

12. Khi nghe thấy bọn trẻ kể cho nhau nghe về bố chúng tuyệt vời thế nào, hãy kể lại cho chàng biết.

13. Luôn giữ cho chàng trong trạng thái hoàn hảo: lịch lãm, tốt bụng và mạnh mẽ.

14. Thách thức anh ấy với một cuộc vật tay (chỉ để cho chàng thấy mình là người thắng cuộc).

15. Để chàng nấu bữa tối và nói rằng rất thích được chàng chăm sóc thế này.
By tin247

********************

Làm cho anh ấy sướng trong chuyện ấy
Anh ấy có ham muốn cao hơn bạn hay vẫn đang cần giúp đỡ để đẩy cao ham muốn? Như tất cả chúng ta đều biết để có một “cuộc yêu” thật tuyệt vời thì màn dạo đầu chính là một công việc rất quan trọng và nếu màn dạo đầu được “khởi động” tốt thì cả hai sẽ có được những khoảng thời gian rất tuyệt vời.


1. Có một nụ hôn đúng cách

- Hãy bắt đầu bằng cách nhẹ nhàng giữ khuôn mặt anh ấy và hôn nhẹ lên trên môi chàng.

- Sau đó thì trao cho chàng một nụ hôn êm ái xung quanh môi và nửa dưới khuôn mặt chàng nhưng hãy nhớ là không không được mở môi bạn nhé.

- Rồi dần dần chuyển xuống cổ và lúc này bạn có thể hé mở đôi môi và bạn cũng có thể cắn nhẹ cổ chàng.
- Tiếp đó hãy trở về đôi môi của chàng để trao một nụ hôn kiểu Pháp nhưng nhớ đừng cho lưỡi mình quá sâu vào miệng của anh ấy như một mũi khoan nhé.

- Rên rỉ: Đàn ông thích nghe những âm thanh phát ra từ người phụ nữ vì điều đó giúp họ được kích thích nhiều hơn.

2. Khiêu vũ

Khiêu vũ cùng nhau có thể là một trong những hoạt động kích thích tình dục nhất. Trong khi khiêu vũ bạn nên khẽ chạm vào nhau. Đặt tay vòng qua người nhau và đung đưa nhẹ nhàng. Đưa háng bạn hướng về phía háng của anh ấy. Hãy áp sát người thật gần về phía chàng, bạn sẽ cảm thấy bị kích thích đấy. Để kích thích hơn nữa, hãy cởi bỏ dần dần quần áo trong khi hai người đang nhảy.

3. Tặng cho chàng một điệu múa thoát y

Nhẩy một điệu múa thoát y là một cách chắc chắn sẽ khiến chàng cũng như bạn hưng phấn để nhập cuộc. Một điều quan trọng bạn cần nên nhớ khi làm điều này là bạn phải thật sự thư giãn và thoải mái. Bạn càng căng thẳng và lo lắng thì càng khó để tạo hưng phấn cho cả hai.

Điều thứ hai là bạn nên tập luyện vũ điệu này trước đó một vài lần. Nói như thế không có nghĩa là bạn phải dàn dựng hẳn một điệu múa mà quan trọng là bạn phải biết cách thoát y như thế nào để không làm hỏng khoảnh khắc tuyệt đẹp của hai người.

Hãy chọn một bản nhạc mà bạn bạn thấy dễ nhảy nhất và sau đó bật nó lên trong khi anh ấy không để ý.

Quy tắc vàng để bạn thực hiện vũ điệu thoát y là:

- Anh ấy không được chạm vào bạn nhưng bạn có thể chạm anh ấy
- Luôn giữ cho đôi mắt nhìn thẳng vào mắt chàng
- Cứ vứt quần áo một cách thoải mái. Nếu bạn cố giữ cho chúng thật sạch thì bạn sẽ phá hỏng câu thần chú đấy.

4. Kể cho anh ấy nghe một câu chuyện

Đàn ông dễ bị kích thích khi nhìn những hình ảnh khiêu dâm hơn là đọc, tuy nhiên hãy cứ để chàng tưởng tượng ra những hình ảnh đó trong khi bạn kể cho chàng nghe một câu chuyện.

Bạn sẽ có hai lựa chọn:

- Tự sáng tạo ra một câu chuyện theo ý thích của mình

- Nếu như trí sáng rạo của bạn không được như thế hãy mượn một câu chuyện từ một cuốn tạp chí nào đó.

Khi bạn đang kể chuyện hãy nhắc anh ấy không được chạm vào cơ thể bạn nhưng một khi anh ấy không thể chịu đựng được thêm nữa hãy để anh ấy thỏa sức áp dụng những hình ảnh đang tưởng tượng trong đầu.

5. Bịt mắt chàng lại

Thách thức trí tưởng tượng của chàng luôn là một cách rất hay khiến chàng hào hứng. Bịt mắt chàng lại và đưa chàng vào một căn phòng tối, bảo chàng đợi ở đó một vài phút. Sau đó bạn im lặng quay lại và giả vờ là một người phụ nữ hâm mộ chàng và đến đây để gặp chàng.

Bây giờ bạn hãy làm bất cứ thứ gì bạn muốn nhưng hãy nhớ là thật chậm nhé.Càng “chiếm lĩnh” chàng lâu bạn càng khiến anh ấy “tăng tốc”. Và nhớ khi bạn bịt mắt anh ấy thì những giác quan khác sẽ hoạt động tích cực hơn bởi thế hãy thì thầm vào tai chàng một vài câu âu yếm và tạo ra những tiếng rên rỉ khi bạn bắt đầu chạm vào người chàng.

6. Thức ăn

Loại bỏ hết những phiền nhiễu, bật một bản nhạc và chuẩn bị một ít thức ăn và đồ uống. Mớm cho nhau ăn những món ăn ưa thích của hai người. Sau đó đặt đồ ăn lên cơ thể chàng và ăn nó. Đặc biêt hãy thử đổ mọt ít rươu lên người chàng và liếm láp.

7. Mát xa

Mát xa không chỉ là khi bạn cảm thấy toàn thân mệt mỏi mà nó còn là một hoạt động rất kích thích ham muốn.

Bật một bản nhạc êm ái, thắp những ngọn nến thật lung linh. Đặt chàng nằm úp xuống trên giường với một chiếc khăn trên lưng rồi bắt đầu mát xa và tẩm quất.

Chờ cho tới khi bạn cảm thấy chàng thật sự thoải mái rồi mới chuyển xuống vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể chàng. Mát xa vùng mông, đùi và bạn sẽ nghe thấy tiếng rên rỉ khe khẽ của chàng.

8. Đùa giỡn với những chiếc gối

Hoạt đông thực sự là một bài tập giúp lưu thông máu và sản sinh ra lượng đáng kể endorphine, một loại hormone khiến bạn bị kích thích trong khi quan hệ. Nhưng nói như thế không có nghĩa là chúng tôi khuyến khích bạn phải dành ra một tiếng luyện tập thể dục để tạo hưng phấn. Thay vào đó, bạn có thể dùng những chiếc gối để vui đùa cùng nhau.


9. Sex ảo

Không nhất thiết cứ phải ở cùng chung trong một căn phòng thì hai bạn mới có thể kích thích được nhau.Tại sao bạn không thử gửi cho anh ấy một tin nhắn khi anh ấy đang ở cơ quan hoặc đang không có ở nhà? Ví dụ như “ Đố anh hôm nay e mặc đồ gì đấy?’

Nếu anh ấy có online hãy gửi cho chàng một vài tấm hình đầy khêu gợi và nói cho anh ấy tối nay hai đứa sẽ làm gì, càng nóng càng tốt.

10. Làm thỏa mãn nhau

Bạn đã bao giờ thấy anh ấy thủ dâm chưa? Hay đã từng thấy cảnh anh ấy thỏa mãn chưa? Hãy kết hợp cả hai cùng một lúc.

Để cả hai cảm thấy thoải mái, hai người hãy nằm quay mặt vào nhau trên giường hoặc một người trên giường và một người ngồi trên một chiếc ghế được đặt đối diện. Đây một tư thế rất tuyệt vời giúp hai bạn có thể nhìn thấy được sự sung sướng của nhau.

Minh Thùy Theo GTK

Làm thế nào để anh ấy sướng sưu tầm by lamthenao,info