Làm thế nào để nàng sướng

Làm thế nào để nàng sướng
Mỗi khi “cùng nhau”, bạn luôn muốn đưa lại cho nàng nguồn hạnh phúc và sung sướng vô tận. Nhưng không phải Adam nào cũng thành công khi thực hiện ý định tốt đẹp đó. Có thể nguyên nhân là bạn đã bỏ qua một số lưu ý nhỏ sau đây.

1. Đảm bảo độ ẩm ướt cho nàng

Khi đã thực sự “vào cuộc”, bạn chớ quên đảm bảo độ ẩm cho “chỗ ấy” của nàng. Thực tế là nhiều khi nàng rất hào hứng nhưng “cô bé” vẫn không thể “khóc” được. Trong trường hợp đó, hãy dùng nước bọt để trợ giúp nàng.

Bạn có thể dùng những ngón tay của mình làm “trung gian vận chuyển” độ ẩm vào cho ”cô bé” hoặc trực tiếp nhổ vào lòng bàn tay và xoa lên chính “cậu bé” của mình. Hoặc cả hai. Nếu bạn cứ cố gắng “thâm nhập” khi cả “cô bé” lẫn “cậu bé” đều đang khô hạn thì chính bạn sẽ làm mình đau và nàng cũng thế. Sự đau đớn ấy có thể khiến nàng kém nhiệt tình hơn trong những lần sau.

2. Đầu tư cho màn hôn dạo đầu

Những nụ hôn là điều không thể nào thiếu được khi cả hai bạn lao vào nhau. Sự nóng vội khiến các đấng mày râu nhiều khi tỏ ra qua quýt với những nụ hôn khởi động dành cho người phụ nữ mình yêu. Hãy nhớ rằng cảm giác mà nàng nhận được từ bờ môi của bạn đóng vai trò cực kỳ quan trọng để gia tăng cảm hứng.

Vì thế, đừng bỏ qua một số điểm “tối nhạy cảm” của nàng như tai, cổ, ngực. Trong khi hôn lên chiếc cổ xinh xắn của nàng, đừng quên tạo ra những tiếng thở mạnh, rên rỉ hoặc những lời khen đầy ma lực để mọi giác quan nàng đều được đánh thức. Đặc biệt phần cổ trước của nàng là địa điểm rất nhạy cảm mà các chàng không nên lơ là.

3. Đánh giá cao màn trình diễn của nàng

Không nhất thiết phải nói ra thành lời khi mọi việc đã kết thúc, bạn có thể bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với màn trình diễn đầy hoang dã và đam mê của nàng bằng những lời thốt lên khi nàng đang “yêu” với bạn.

Nói cho nàng biết bạn cảm thấy tuyệt vời như thế nào

Những tiếng thở mạnh, sự quằn quại, thậm chí cả khi bạn rít lên vì sung sướng là những dấu hiệu nàng mong muốn nhận được từ phía bạn bởi nó tiết lộ rằng nàng đang làm đúng và đưa bạn lên thiên đường khoái lạc.

Bạn cũng có thể khiến nàng ngây ngất bởi những câu nói như: “Lại đi em, em làm tuyệt quá!”, hay “Em làm thế thì anh phát điên lên mất”.

4. Chăm sóc kỹ vòng 1

Nhiều chàng lầm tưởng rằng “chũm cau” mới là nơi nhạy cảm và đáng được chăm sóc nhất của nàng. Thực tế là nàng mong muốn được bạn “chăm sóc” cả bầu ngực căng tròn của mình nữa.

Bạn có thể dùng tay, lưỡi hoặc môi để mang lại cảm giác tuyệt vời cho nàng. Nhưng hãy đảm bảo rằng bạn không bỏ qua bất cứ một centimet nào ở “vùng tinh tế” đó. Một vài lời khen cho vẻ đẹp đầy đặn và đầy sức sống như nữ thần Venus của nàng sẽ phát huy tác dụng trong lúc này.

5. Đừng lên đỉnh quá nhanh

Nhiều chàng quá nhạy cảm đến nỗi gặp phải vấn nạn “Chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền”. Bạn ích kỷ “lên đỉnh” một mình trong khi nàng vẫn còn đang trong cơn khao khát. Nàng có thể thông cảm cho bạn một vài lần nhưng cứ liên tục như thế nàng sẽ mệt mỏi và chán nản.

Hãy kéo dài thời gian hưng phấn cho nàng, thậm chí để nàng “về đích” trước bằng cách ngừng lại một lúc khi bạn thấy lực lượng tinh binh đang háo hức đòi “tháo cũi sổ lồng”. Hãy yên tâm rằng sau khi đã “đạt đỉnh”, “cô bé” của nàng vẫn có thể phục vụ bạn thêm một lúc nữa. Đây là tính năng ưu việt mà “cậu bé” của bạn hoàn toàn không có.

Hãy chờ nàng để cùng "về đích"


6. Hoặc để quá lâu

Bạn đã biết điều này? Vấn đề là bạn có thực hiện được hay không. Nhiều chàng có tham vọng kéo dài thời gian “yêu” để giúp nàng “lên đỉnh” lần này đến lần khác. Tuy nhiên, khi năng lượng của nàng đã cạn, ham muốn giảm đi thì sự kéo dài đó chẳng khác gì một sự tra tấn khủng khiếp đối với nàng cả.

Vì thế, khi nàng tỏ ra mệt, bạn hãy nhanh chóng hối thúc “cậu bé” của mình “về đích” thay vì tiếp tục dạo chơi một cách lì lợm. Nếu bạn cần thêm thời gian, hãy nhẹ nhàng nói với nàng kiên nhẫn một chút để bạn có thể đạt được đỉnh hạnh phúc. Chắc chắn nàng sẽ cố gắng vì bạn!

7. Phát quang “bãi cỏ”

Nếu bạn là người thích được nàng khởi động cho mình bằng miệng, hãy để ý xem “bãi cỏ” của mình có quá um tùm không? Nếu có, hãy cắt tỉa bớt đi vài phân để nàng cảm thấy thoải mái và không bị xót khi “gặm cà rốt”.



Và sẵn sàng làm nguồn kinh nghiệm quý giá của nàng


Có thể khi bạn hỏi nàng có thích bạn tỉa tót bớt đi không, nàng sẽ không trả lời hoặc tỏ ra ngập ngừng nhưng chắc chắn là một sự thay đổi nhỏ sẽ khiến nàng thích thú. Sự “phát quang” này cho phép nàng nhìn rõ hơn và tiếp xúc dễ dàng hơn với “dụng cụ thần diệu của bạn”, thứ vốn luôn làm cho nàng khao khát và sung sướng.

8. Trở thành nguồn kinh nghiệm quý giá của nàng

Có thể nàng đã tiếp xúc với những sách báo, phim ảnh về giới tính. Nàng cũng có thể đã từng tham gia vào những diễn đàn dành cho chị em phụ nữ và bàn luận những vấn đề tương tự. Tuy nhiên, không một nguồn thông tin nào thú vị hơn là nàng được học hỏi tất cả những điều đó từ người đàn ông của mình.

Những cuộc nói chuyện về kỹ năng “yêu” hay những tiết lộ về điều bạn thực sự mong muốn nàng làm cho mình sẽ khiến nàng như được tiếp thêm năng lượng “yêu đương”. Để làm được điều đó, bạn hãy tăng cường thêm vốn kiến thức của mình để trở thành “người chỉ đường” nhiệt tình và đáng tin cậy cho nàng nhé!

Làm thế nào để nàng sướng by eva