Làm thế nào để thay đổi địa chỉ IP

Làm thế nào để thay đổi địa chỉ IP

Cách 1:

Thông thường mọi người sẽ hướng dẫn bạn cài thêm phần mềm Proxy để đổi IP. Bây giờ tôi sẽ chỉ bạn một cách cực kỳ đơn giản mà hiệu quả thì tuyệt vời đó là hãy tắt modem rồi sau đó mở lại. Như vậy là bạn đã có một địc chỉ IP mới. Vì IP Việt Nam là IP động nên mỗi khi khởi động lại modem là bạn sẽ được một IP mới.

Tuy nhiên nếu bạn sử dụng máy công cộng hay máy có modem không thuộc quản lý của bạn thì hơi khó khăn.


Cách 2: Dùng phần mềm ChangeIP

Nếu bạn đã sưu tầm được hàng loạt địa chỉ IP hoặc Proxy để sử dụng cho riêng mình thì ChangeIP sẽ là công cụ giúp bạn thay đổi địa chỉ IP hoặc Proxy cho máy tính khi lướt web chỉ trong… chớp mắt. Đây là công cụ hỗ trợ bạn lướt web hết sức an toàn.

Thay doi IP lien tuc bang ChangeIP

Giao diện chính của ChangeIP

Thông thường, để đổi địa chỉ IP của máy tính, bạn phải đăng nhập vào “Internet Protocol(TCP/IP) Properties”, để thực hiện và việc đổi Proxy xem ra cũng nhiêu khê tương tự khi bạn phải xâm nhập vào nhiều tầng nấc của “Internet Options” -> LAN Settings…” để đổi. Công cụ ChangeIP sẽ giúp bạn thay đổi IP hoặc proxy cực nhanh chỉ bằng vài cú click… Bạn chỉ việc chịu khó nhập vào ChangeIP tất cả các địa chỉ IP, proxy mà bạn sưu tập được để rồi sau đó yên tâm… hưởng thụ thành quả của mình.

Thay doi IP lien tuc bang ChangeIP

Nhập vào các thông số của riêng bạn trong giao diện này

Nhấn vào nút “Add” để hiện lên giao diện “Network Settings” chuyên dùng để nhập địa chỉ IP và Proxy. Nhập vào các thông số IP hoặc Proxy vào các vị trí như hình minh họa bên trên. Để thay đổi các thông số đã nhập, bạn nhấn chuột để chọn dòng cần thay đổi, sau đó nhấn “Edit” để chỉnh sửa. Muốn xóa hẳn một IP nào đó không còn tác dụng thì nhấn vào nút “Delete”.

Mỗi khi muốn chuyển qua một IP hoặc Proxy nào đó, bạn chỉ việc chọn lấy dòng địa chỉ đã nhập và nhấn vào nút “Change IP” để công cụ này chuyển đổi địa chỉ cho bạn hết sức “tốc hành”.

Công ty Coolmasoft đang bán ra bản ChangeIP 1.1.1.2 với giá chỉ là 8 USD. Bạn đọc quan tâm có thể vào đây để tải về bản dùng thử với dung lượng chỉ khoảng 675 KB hoặc tìm mua bản chính thức tại các cửa hàng phần mềm.

HOÀNG KIM ANH

Việt Báo (Theo_TuoiTre)

Lam the nao de thay doi dia chi IP by lamthenao,info