Làm thế nào để biết con gái lên đỉnh ?

Làm thế nào để biết con gái lên đỉnh ?

Cơ thể của nàng sẽ chứng tỏ những dấu hiệu của đam mê mà không thể giả vờ. Vì thế nếu chú ý quan sát bạn sẽ không khó khăn để nhận được sự phản hồi của nàng. Askmen đưa ra 4 dấu hiệu phổ biến nhất của phía nữ trong mỗi cuộc yêu.



Hơi thở dồn dập

Một phụ nữ khi bị kích động hơi thở thường gấp gáp hơn và kèm theo những tiếng rên rỉ không chủ ý. Đây là hệ quả từ việc không khí bị nén một cách nhanh chóng và dồn dập vào dây thanh quản.

Việc tăng nhịp tim khi cơ thể của cô ấy chuẩn bị cho cực khoái nói lên rằng các cơ quan nội tạng và cơ bắp đang cần nhiều oxy hơn. Nếu bạn có thể nghe thấy sự thay đổi trong hơi thờ, bạn đang đi đúng hướng rồi. Nếu bạn có thể nghe thấy tim nàng đập thình thịch, bạn cũng đã điểm đúng huyệt yêu. Đây là cách nàng báo cho bạn biết rằng cô ấy được “đánh thức”. Tuy nhiên, nếu cô ấy vẫn thở bình thường sau khi vừa lên tiên thì có thể cô ấy là một nhà đóng kịch tài tình.

Chuyển động thân thể

Nếu nàng xoắn đầu ngón chân và cuốn lấy người bạn, rất có thể nàng đang tận hưởng cảm giác sung sướng. Nàng cong người lên và đẩy người sát vào bạn chứng tỏ nàng đang thực sự say đắm. Nếu cô ấy nằm rũ thì có thể chưa có điều gì xảy ra với nàng. Thử thay đổi tư thế và làm nóng nàng từ đầu. Đến khi nào bạn thấy được cơ thể của nàng chuyển biến thì hãy bắt đầu làm tiếp.

Rướn người

Nếu nàng rướn người lên cùng lúc bạn lao vào, chứng tỏ bạn đang làm đúng rồi đấy. Như vậy có thể nói nàng hòa quyện và phối hợp nhịp nhàng với các chuyển động của cơ thể bạn và tận hưởng cảm giác tuyệt vời. Khi nàng chẳng có phản ứng gì với cách thâm nhập của bạn thì cơ thể nàng tiết lộ rằng muốn một điều gì đó khác biệt. Lúc này nên đổi tư thế và xem cảm nhận của cô ấy

Tín hiệu từ đôi tay

Khi “yêu”, tay nàng có thể ôm ghì lấy bạn, đặt lên ngực bạn, trên đầu bạn… Tay nàng có thể ở bất cứ đâu, trừ việc nàng tự ôm lấy cơ thể mình bởi đây là dấu hiệu cho thấy nàng không thấy thoải mái.

Còn lúc nàng bám tay vào thành giường, ghì chặt vào gối thì bạn cũng hãy tự tin rằng mọi việc đang cực kỳ tuyệt vời

Lam the nao de biet con gai len dinh by lamthenao,info